Facebook

Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

[SHORT REVIEW] Kose Coen Rich Q10 White Body Milky Cream

  Chào các bạn

  Mình hay để ý mấy vụ da đen da trắng lắm, người ta khen mình thì không sao chứ người ta mà chê thì ôi thôi.. chánnnn. Bản thân mình khá chú trọng dưỡng body thế nên ngoài dưỡng ẩm ra mình hay thủ sẵn một chai dưỡng trắng để phòng thân =)))) Một trong những sản phẩm mình đã xài qua là một em đến từ xứ sở mặt trời mọc Kose Q10 White Body Milky Cream.

  Mình chả mặn mà em này lắm, nên xài chưa hết chai đã vứt xó rồi. Tuy nhiên mình sẽ viết một review ngăn ngắn cho các bạn biết thêm về sản phẩm này.

  Em này thì bạn nào hay dùng mỹ phẩm Nhật cũng đều biết, quá quen thuộc luôn rồi. Kose cũng là một hãng có tiếng của Nhật. Đối với mỹ phẩm Nhật thì mình mù tịt, cũng không mặn mà lắm. Nhật kì lắm nha, cái thành phần ghi toàn tiếng Nhật thì sao mà mình biết trong đó nó chứa cái mô tê gì. Không đọc được thành phần => không an tâm => không xài :P

  Được cái tuýp cream dưỡng trắng này lại rất được highly recommend, đặc biệt là trên webtretho, đọc cũng thấy mê ghê vậy là cũng bon chen mua về xài thử.



  Package: Nguyên chai cam lè, nắp màu bạc nhìn cũng được, tuýp 160gr nhưng nhìn cũng bự lắm (hay cho đứa ham bự =))) ) Thiết kế cũng bình thường như hột đường với tên sản phẩm kín mặt trước (tiếng Anh) và kín cả mặt sau (tiếng Nhật)

   Ingredients: Nhờ bác Gúc được cái thành phần, nhìn thấy mineral oil đứng thứ hai là không ham rồi đó.

 Water, BG mineral oil, jojoba seed oil, glycyl-tocopherol and adlay extract, ubiquinone, urea and EDTA-2Na and (acrylic acid Na / Na, アクリロイルジメチルタウリン)-copolymer ( acrylic acid / Acrylic acid alkyl ( C10-30 ) ) copolymer イソヘキサデカン ethanol oleic acid sorbitan glycerine ジカプリン acid PG, Dimethicone, stearic acid, rosinate, glyceryl Stearoyl glutamine acid, stearic acid and trioctanoin sorbitan Cetearyl alcohol Hexa (hydroxystearic acid / stearic acid and rosin acids), polysorbate 80, sodium hydroxide, methylparaben


  Texture: Dạng cream khá đặc nhưng được cái mau thấm lắm, xoa một hồi xong rất mịn, sờ sờ thấy đã ghê, nhưng mà sáng ra rửa lại thì ôi mẹ ơi nhờn ơi là nhờn, cảm giác như là chả thấm được chút nào mà cứ nằm lại hết trên da vậy đó, chả bù cho em The Body Shop yêu quý của mình.

   Overall: Trắng ư, có đấy, trắng nhanh lắm, khoảng một tuần NHƯNG rồi lại đâu vào đấy, cứ cảm giác nó bắt nắng hay sao đó, vũ trang đầy đủ mà nó lại như vậy, tưởng trắng mừng, ai dè. Chán, bỏ luôn.

  Tuýp này mình mua 250k/160gr, giá bên Nhật hình như khoảng 530Y (4,6 USD) tính ra về VN mắc phết.

  Rating: 2.5/5 (được cái mịn thôi)
  Recommned: Không
  Repurchase: Nố nồ nô

Nếu yêu mến Nhi, hãy nhấn like Facebook và theo dõi Instagram nhé.
Facebook: Nhiworld
Instagram: @bnhii03







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét