Facebook

Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

[REVIEW] Freeman Charcoal & Black Sugar Polishing Mask

Hế lu

 20/10 vừa qua các cô gái có vui không, có được tặng hoa tặng quà gì không nè? Còn riêng mình 20/10 quyết định cúp học một bữa, cho bản thân được nghỉ ngơi một cách tuyệt đối nhất, hé hé. Cũng tính hôm qua viết blog, nhưng thôi, vì sự "nghỉ ngơi tuyệt đối" nên quyết định dời qua hôm nay =))))

  Ngoài mặt nạ ngủ ra thì trong mấy tháng khởi nghiệp viết blog, mình chưa review một sản phẩm mặt nạ nào, thế nên hôm nay, mính sẽ đem đến một sản phẩm mà mình khá ưng ý cho các cô gái, Freeman Charcoal & Black Sugar Polishing Mask - nhân vật chính ngày hôm nayyyy.

  Freeman là một hãng bình dân tại Mỹ, thế mạnh của hãng chính là mặt nạ, từ mặt nạ dưỡng, mặt nạ làm sạch, mặt nạ lột, mặt nạ rửa, mặt ngủ tất tần tật đều có, không thiếu gì, túm cái quần lại là rất đa dạng và màu mè, tính sơ sơ cũng đến cả chục loại chứ chả chơi. Mặt nạ của Freeman rất được ưa chuộng vì giá thành rẻ mà chất lượng thì miễn bàn. Charcoal & Black Sugar Polishing Mask chính là sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng, đạt giải thưởng Best Of Beauty 2013 do tạp chí danh tiếng về làm đẹp - Allure bình chọn.



  Package: Đập vào mắt thì ấn tượng đầu tiên là chu choa mạ ơi, bự quá, tận 175ml luôn. Dạng tuýp tiện lợi, rất vệ sinh khi lấy sản phẩm. Tuy nhiên sự tiện lợi này cũng kèm theo bất lợi, đó là, khui nắp rồi thì sẽ không bao giờ có thể đóng chặt lại được nữa. Bạn cũng phải cẩn thận vì sản phẩm bên trong rất dễ trồi ra nên bí kíp là lúc lấy thì nên dốc ngược phần đầu lên và khi lấy xong thì nên dùng tay vuốt sạch lượng dư thừa quanh miệng nắp. Tuýp khá là bự, hơi èo uột một chút nhưng đây không phải là vấn đề đáng bàn.

  Ingredients: Chiết xuất từ than hoạt tính (Carbon) và đường. Hai thành phần này đứng đầu bảng thành phần trong đường đứng đầu (sucrose) và than đứng thứ ba (carbon). Ngoài ra còn có đất sét trắng (kaolin), chiết xuất chuối, dừa, gừng, đu đủ, raspberry hầm bà lằng tá lả các loại chiết xuất. và không hề thấy sự xuất hiện của các chất bảo quản. Vâng, thiên nhiên chính là em đây ạ =)))
     Sucrose, propylene glycol, carbon,*kaolin, musa sapientum (banana) fruit extract , cocos nucifera (coconut) extract, zingiber officinale (ginger) root extract, psidium guajava fruit extract, cymbopogon schoenanthus extract, carica papaya (papaya) fruit extract, maranta arundinacea root extract, rubus idaeus (raspberry) fruit extract, santalum album (sandalwood) extract, macrocystis pyrifera extract, 




  Texture: Đen thui một màu, không quá lỏng nhưng cũng không sệt lắm, tả mần răng đây ta, nói chung là độ sệt như vậy là vừa =))) Bên trong lẫn đầy đường là đường, không khác gì lấy đường đắp lên mặt. Trong đầu bỗng dưng có suy nghĩ, hay là lấy ít đường nêm thử ta =))) Yên tâm, nghĩ vậy thôi chứ chưa có thử =))) Mùi thơm thì, ừ,ok, được, không biết là mùi đường hay mùi than, thơm thơm, tuy có đường nhưng mùi cũng không ngọt lắm.

  Overall: Em này tốt nhất chỉ nên dùng 2 lần/tuần thôi. Bởi vì nó là mặt nạ làm sạch, khả năng tẩy tế bào chết khá cao, nên đừng quá lạm dụng, sẽ khiến da bị bào mòn đấy. Mình hướng dẫn sơ cách sử dụng nhé. Các bạn thoa một lượng vừa đủ lên da (lúc đầu sẽ cảm thấy nóng, đừng lo, than hoạt tính đang hoạt động đấy) để khoảng 5-7 phút rồi massage nhẹ nhàng khoảng 1 phút và rửa sạch. Đừng để lâu nhé, sẽ bị ngứa đấy. Sau khi rửa xong thì woa, quá đã, sờ mịn như da em bé, nói thật đó nha, bao đã luôn. Cảm giác các lỗ chân lông được khai thông, thấy mát mát, cứ làm như cả tuần mới được rửa mặt sạch như vậy (hơi lố =))))) ). Các sợi bã nhờn quanh mũi đỡ hẳn, và lượng dầu tiết ra cũng bớt. Da dạo này đỡ sần sùi hơn đợt trước nhiều.

   Em này mình mua có 110k/175ml hà, quá hời luôn, đợt Shoppee có voucher giảm 100k đó, múc cùng với nhỏ bạn luôn.

     Rating: 4.75/5 (trừ điểm cái nắp
     Recommend: Có chứ
   
Nếu yêu mến Nhi, hãy nhấn like Facebook và theo dõi Instagram nhé.
Facebook: Nhiworld
Instagram: @bnhii03

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét