Facebook

Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

[REVIEW] The Face Shop Natural Sun Eco Body & Family Mild Sun Milk SPF 40

Xin chào!

  Dạo này nói chuyện hay vòng vo tam quốc, lảm nhảm nhiều thứ trên trời dưới đất quá. Hôm nay vào chủ đề chính ngay tắp lự luôn nhe. Chắc hẳn các cô gái chẳng ai còn lạ tai gì với The Face Shop nhỉ? Hãng mỹ phẩm Hàn Quốc đầu tiên mà mình biết chính là nó đấy. Tuy nhiên số sản phẩm của hãng mà mình có được lại chỉ đếm trên đầu ngón tay (hoa hòe vậy thôi chứ chỉ có 1 à). Đây là một hãng bình dân của Hàn Quốc, giá thành rất rẻ và có vẻ như được rất nhiều người sử dụng. Sả phẩm duy nhất mà ình có và sẽ viết review hôm nay chính là Natural Sun Eco Body & Family Sun Milk SPF 40 (nhìn tiêu đề thì cũng rõ rồi nhở =))) )

    Dòng sản phẩm chống nắng Natural Eco Sun của TFS rất đa dạng, riêng dành cho mặt có đến 5, 6 loại gì đấy, có cả sản phẩm dành cho da nhạy cảm và bấy bi nữa. Còn em mà minh review hôm nay là sản phẩm duy nhất của dòng này dành cho cơ thể nên có dung tích vượt trội 120ml, gấp đôi dung tích một tuýp kcn bình thường dành cho mặt.



  Package: Chai thon, cầm vừa tay, đựng trong hộp giấy (mình quăng từ thuở xa xưa gòi). Chai của mình đây là mẫu cũ, ít chữ hơn, chai mới cải tiến được cái nhiều chữ hơn =)) Màu trắng trên nền chữ và nắp màu cam nhìn cũng khá đẹp và nổi bật.  Về bao bì thì chẳng có gì chê bai. Cũng được đấy.

  Mình mua mỹ phẩm cũng khá chú trọng phần bao bì. Phải thấy đẹp đẹp trước đã rồi tính tiếp =)) Nên các bạn cũng thấy, phần bao bì thì mình chẳng chê trách gì nhiều, đương nhiên cái nào cũng khen đẹp, hê hê.

  Ingredients: Bảng thành phần của nó mình hơi bất mãn tí xíu. Đã tự xưng là Natural Eco thế mà trong thành phần lại chứa toàn chất bảo quản, vâng, một dãy paraben, chưa kể còn cả mineral oil. Mình chỉ nhớ vầy thôi, do mình đã quăng mất vỏ hộp và cũng không kiếm được bảng thành phần đây đủ, thứ lỗi, thứ lỗi. Cũng không thể trách được, rất nhiều hãng có tiếng, cao cấp hơn vẫn có những thành phần đó, Chỉ khác là họ không bảo mình là "mỹ phẩm eco" mà thôi.

  Texture: Dạng sữa lỏng, nó có mùi theo mình là hơi hăng, và mình không thích mùi đó lắm, cái mùi không được thiên nhiên lắm. Không phải dạng đặc nên xài hơi bị hao.

  Overall: Đây là kem chống nắng hóa học (sunscreen), khác với kcn vật lí (sunblock) nó sẽ không để lại lớp màng trắng bệch trên da, nằm trên bề mặt da. Sunscreen thẩm thấu vào da để phát huy tác dụng của nó, vì vậy nên bạn phải thoa trước ít nhất 20 phút khi ra nắng nhé. Lúc đầu thoa lên da thì hơi nhờn một chút, tuy nhiên khoảng 5 phút sau nó sẽ thấm. Vì là sunscreen, nên bạn phải nhớ thoa lại sau 2-3h nếu hoạt động dưới nắng liên tục. À, dùng kcn thôi nhưng cũng phải tẩy trang mỗi ngày nhe. Dầu olive là một sản phẩm tẩy trang tuyệt vời lại kinh tế nữa đấy.

 Mình mua nó giá tầm 250k - 270k/120ml gì đấy chả nhớ rõ nữa, bây giờ có lẽ sẽ rẻ hơn đấy vì tỷ giá Won giảm.

  Rating: 3.5/5
  Recommned: Có lẽ là không
  Repurchase: không không không

Cảm ơn các bạn đã nhọc công theo dõi mình lảm nhảm nhee!


Nếu yêu mến Nhi, hãy nhấn like Facebook và theo dõi Instagram nhé.
Facebook: Nhiworld
Instagram: @bnhii03


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét