Facebook

Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

[REVIEW] Innisfree Jeju Volcanic Blackhead Out Balm

Chào mọi người sau một tháng tròn mất tích ^^
 
       Đợt này mình lặn hơi bị lâu ^^ Tự nhiên bị lười đột xuất :p Bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ về nỗi buồn mang tên mụn đầu đen T.T
       Mình bị mụn đầu đen khá nhiều ở mũi, lột mãi lột hoài thì vẫn không hết (thực ra thì chả bao giờ mà hết được cái mụn quỷ quái này). Mình từng sử dụng lột mụn, lăn trứng, xông các kiểu. Mà mình lại là cái đứa mắc bệnh lười mãn tính nữa, nên thôi, tốt nhất là cho nó một quả bơ =))))))
   
       Dạo này lại quỡn quá, thế là hốt về một em Innisfree Jeju Volcanic Blackhead Out Balm  =)) Cũng chả hy vọng gì nhiều cho cam. Em này được giới thiệu là balm (sáp) massage tan mụn đầu đen (nghe thật nà ảo diệu). Những mụn đầu đen đáng ghét sẽ tan ra theo sức nóng của ngón tay và balm, làm sạch lỗ chân lông, trả lại cho bạn một làn da mịn màng.



       Package: Bé dạng hộp nhựa tròn nhỏ xinh có nắp vặn, màu nâu đặc trưng của dòng volcanic, có trọng lượng 30gr. Túm cái quần lại là nhỏ gọn xinh, nhìn chung cũng dễ thưn :3

       Ingredients: Bé có nhiều chiết xuất (extract). Chiết xuất từ tro núi lửa, quýt (citrus unshiu), hoa lan (orchid), lá trà xanh (camellia sinensis), lá sơn trà Nhật Bản (camellia japonica). Chu choa oách nhờ :))
        MINERAL OIL, CETYL ETHYLHEXANOATE, PEG-20 GLYCERYL TRIISOSTEARATE, POLYETHYLENE, TOCOPHERYL ACETATE, CITRUS UNSHIU PEEL EXTRACT, ORCHID EXTRACT, CAMELLIA SINENSIS LEAF EXTRACT, CAMELLIA JAPONICA LEAF EXTRACT, OPUNTIA COCCINELLIFERA FRUIT EXTRACT, CAPRYLYL GLYCOL, GLYCERYL CAPRYLATE, VOLCANIC ASH, SILICA, FRAGRANCE, PHENOXYETHANOL
         

         Texture: Như các dạng sáp thông thường, trắng đục nhờ nhờ, ẻm có cái mùi mà cái đứa có ngôn từ hạn chê như mình không thể diễn tả được, chỉ có thể tóm gọn lại trong hai chữ "kỳ kỳ". Dạng sáp dễ tan, dễ apply lên mặt. Sau khi rửa mặt sạch thì apply một lượng vừa đủ lên vùng mũi, massage 3-5 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

       Overall: Vô thưởng vô phạt T.T Sau nhiều lần kiên trì thì những em mụn đầu đen nhỏ mà có võ vẫn cứ trơ trơ ra đó như đang chọc tức mình, chả xi nhê tí ti ông cụ nào. Thôi thì đành vĩnh biệt với em vậy, đôi ta có duyên mà không có phận =)) Xài góc bé tẹo đó cũng phải phí đến hai tuần đấy.
       Bé này có giá khoảng 160k - 180k gì đấy, mình nhớ mang máng là vậy.

       Mình có một thời từng bị cuồng Innisfree, kiểu thần thánh hóa nó, vừa rẻ vừa tốt vừa thiên nhiên (đúng là yêu đương mù quáng =)) dạo này đỡ nhiều rồi ). Tuy nhiên không phải sản phẩm nào của Innisfree đều có hiệu quả. Có lẽ nào mình đành bất lực với mụn đầu đen -.-

       Rating: 0/5 (buồn quá T.T)
       Recommend: Nô nô nô
       Repurchase: Nghĩ sao vậy?

Hẹn gặp lại mí cô gái trong những bài viết sau nhoa <3

Nếu yêu mến Nhi, hãy nhấn like Facebook và theo dõi Instagram nhé.
Facebook: Nhiworld
Instagram: @bnhii03

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét