Facebook

Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

[REVIEW] Beyond Angel Snow Melting Cream

Xin chào!

     Con gái chúng ta ai cũng mong muốn có một làn da trắng nhỉ? Dạo này xu hướng da nâu đùi to bla bla có vẻ thịnh hành nhưng mình có vẻ đứng ngoài xu hướng mới đó, bản thân mình thì vẫn thích da trắng hơn. Người phương Tây người ta khác mình, người ta da nâu khỏe khoắn mình công nhận thấy đẹp thiệt, còn con gái châu Á như tụi mình mà da nâu (đen thì đúng hơn vì đa phần do cháy nắng) thì nhìn cứ kì kì bẩn bẩn sao ấy T.T

      Một trong những bước dưỡng da quan trọng và then chốt nhất cần có trong một skincare routine chính là kem dưỡng (cream). Một quy trình dưỡng da cơ bản nhất luôn bao gồm SRM => Toner => Cream. Cho dù có lười thoa thoa trét trét thì cũng không thể nào bỏ qua 3 bước quan trọng này. Hãy tập cho bạn thói quen cơ bản này và biến nó trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống.

      Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một sản phẩm đến từ hãng mỹ phẩm thiên nhiên trực thuộc tập đoàn LG - Beyond và sản phẩm Beyond Angel Snow Melting Cream.



        Beyond là một hãng mới ra đời của LG, do "trai đệp ngoài hành tinh" Kim Soo Hyun làm đại diện. Hãng chú trọng sản xuất những sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, cam kết thân thiện với môi trường, không thí nghiệm trên động vật, không chứa chất bảo quản và hương liệu nhân tạo.

        Ngoài dòng Angel Aqua thì Angel Snow cũng là một dòng sản phẩm hot của hãng.
     
        Package: Kể đến bao bì sản phẩm thì khỏi phải nói, có thể túm gọn lại là dễ thương hết sức <3 Hũ cream 55ml, cầm rất chắc tay, thiết kế lại vô cùng đáng yêu, Phần nắp có biểu tượng cái cây, nhìn sơ qua có thể sẽ nhầm sang Innisfree nhưng nhìn kĩ và so sánh thì hai cái cây này hoàn toàn khác nhau. Hũ cream một màu trắng tinh khôi, thiết kế bo tròn, nhìn là nghĩ đến tuyết =))))

Cái gối mình được Beyond tặng dịp khai trương store ở Diamond , ngủ cũng có trai đẹp cạnh bên =))))))

       Ingredients: Theo như lời hãng quảng cáo em này chứa chiết xuất từ hoa giọt tuyết sinh trưởng ở vùng băng tuyết kết hợp với Bery Oil giàu vitamin C và E. Ngoài ra còn chứa cả tinh chất từ thành phần thực vật Angel Tear ( cây Nước Mắt Thiên Thần)
       Về thành phần và độ an toàn các bạn xem ở COSDNA nhé.
       Có một bài thơ ngắn đáng yêu về hoa giọt tuyết mình sưu tầm trên mạng, muốn chia sẻ cùng các bạn:

Như đứa trẻ cuối đông lạnh lẽo
Hoa rụt rè đánh thức gọi chào xuân
Dịu dàng hương lan tỏa nhịp bâng khuâng
Đẹp diễm tuyết không hoa nào sánh được
Giữa hung cảnh đông tàn còn ẩm ướt
Hoa nở xinh như viên ngọc hiện hình

         Texture: Kem trắng đục, chất kem khá đặc, thoa lên da có cảm giác kem tan chảy man mát đúng kiểu "melting", mùi thơm nhẹ nhàng, thoa lên da rồi mà vẫn còn thoang thoảng cả chục phút đấy ^^ Kem dễ dàng thấm sau khi thoa khoảng một phút. Mình đặc biệt thích chất kem này của Beyond.

           Overall: Sau khi thoa kem, da của mình có sáng lên đôi chút do hiệu ứng của kem. Thêm nữa, cảm giác mặt mình bóng đẹp, trong suốt như Song Hye Kyo vậy, hơi bị thích luôn. Đối với da hỗn hợp dầu như mình thì kem cung cấp độ ẩm tốt, sau một thời gian sử dụng kem thì da mình đủ ẩm, ít đổ dầu hơn, cảm giác da rất căng và mịn. Nhưng bé này hoàn toàn không có tác dụng gì với mụn nhé.  Sau khoảng hai tuần sử dụng, wow, da mình có trắng lên, hẳn luôn (cảm thấy sung sướng ngàn phần :3 ) Mình nghĩ đây là sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

          Mình order em này với giá khoảng 450k/55ml nhé. Còn ở store của Beyond tại VN, sản phẩm này có giá 648k/55ml nhé.

           Rating: 5/5
           Recommend:
           Repurchase: Chưa biết nữa vì mình mới tậu một em Seatree Art (đợi review nhee)

 Cảm ơn các bạn đã theo dõi :x
Nếu yêu mến Nhi, hãy nhấn like Facebook và theo dõi Instagram nhé.
Facebook: Nhiworld
Instagram: @bnhii03

        

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét