Facebook

Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

[REVIEW] Innisfree Wine Jelly Sleeping Pack

Xin chào các bạn xo xo

        Mấy bữa nay Sài Gòn bớt mưa khiến mình cảm thấy thoải mái ghê. Mình không thích trời mưa, cảm giác ướt át lê thê buồn bã, được cái ngủ rất là sướng =)))) Mùa mưa cũng sắp kết thúc rồi phải không ta? Mình thích Sài Gòn nắng hơn, mình cảm thấy nắng khiến SG tất bật và tươi đẹp hơn hẳn. Nhìn bầu trời xanh trong không một gợn mấy khiến mình cảm thấy thích thú và bình yên đến lạ.

        Nắng tuy đẹp thật nhưng lại mang đến cho những cô gái nhiều mối lo ngại. Độ ẩm bốc hơi nhanh hơn, da đổ dầu nhiều hơn, kèm theo đó là sự mất cân bằng độ ẩm của làn da, khiến da thiếu nước và bớt phần căng mịn. Những tia UVA/UVB cũng trở nên mạnh và gay gắt hơn bao giờ hết. Các cô gái luôn nhớ phải uống đủ nước và thoa kem chống năng 15-20 phút trước khi ra đường nhé. Hạn chế tối đa việc ra đường lúc giữa trưa nhe.

         Ngoài các bước dưỡng da cơ bản để cung cấp độ ẩm cho da, các cô gái chúng ta cũng nên sử dụng mặt nạ ngủ 2-3 lần/tuần để duy trì một làn da mịn màng, giúp ích vào việc tái tạo da ban đêm khi chúng ta đang chìm trong giấc ngủ, giúp các dưỡng chất trong các bước skincare trước đó phát huy hiệu quả tối đa. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một loại mặt nạ ngủ cũng rất được các cô gái ưa chuộng và mang lại hiệu quả dưỡng ẩm tốt đến từ Innisfree - Wine Jelly Sleeping Pack.



         Mặt nạ ngủ được chiết xuất từ rượu vang đỏ, nghe thành phần rất là soang ợ =))) Mình thì chưa uống rượu vang đỏ bao giờ nên chẳng biết mùi vị nó ra làm sao, thôi thì mua em này về ngửi đỡ cho biết vậy =)))))))

         Package: Dạng hũ giống mặt nạ ngủ trà xanh, nhìn cũng chắc chắn và mang cảm giác to bự, dễ khiến cho mấy đứa thích to bự như mình cảm thấy ham hố, nhìn phải đến hơn cả 100ml trong khi đó dung tích thực sự của ẻm chỉ 80ml. Hộp này xài còn khướt mới hết, chắc cũng phải gần cả năm trời. Hộp màu tím sẫm rất đẹp và soang choảnh, màu tím thủy chung, tím Huế, đậm phong cách rượu vang đỏ :D

        Ingredients: Mặt nạ ngủ chứa chiết xuất rượu vang đỏ. Rượu vang đỏ là "thần dược" đối với là da khô và bong tróc, giúp se khít lỗ chân lông và giữ ẩm cho da, tẩy da chết và làm da sáng lên trông thấy. Ngoài ra, rượu vang đỏ còn có tác dụng chống tia UVA/UVB nhờ hợp chất flanonoid có trong rượu vang đỏ. Ngoài rượu vang, em này còn chứa chiết xuất từ trà xanh, quýt, hoa lan và lá sơn trà Nhật Bản, đây là những chiết xuất thường thấy trong các sản phẩm của Innisfree. Về chi tiết thành phần và độ an toàn, các bạn xem thêm ở COSDNA nhé.



       Texture: Kết cấu của mặt nạ ngủ rượu vang này chính là jelly - dạng thạch. Chính vì vậy nó rất đặc và có độ đàn hồi cao. Lúc mới mua về ẻm phẳng lì, có màu kem đục, dùng muỗng múc trộn cho đã rồi một lúc sau ẻm lại phẳng lì như cũ =))) Cảm giác thích thú như chơi đồ hàng vậy. Dốc ngược lại ẻm cũng không bị đổ ra ngoài. Ẻm có mùi thơm nhẹ, chắc là mùi của rượu vang đỏ đây. Giống như kem úp ngược Dairy Queen, đây là mặt nạ úp ngược rượu vang đỏ, tadaaa =)))))

       Overall: Cứu tinh cho làn da thiếu độ ẩm là đây, chức năng cấp ẩm của loại mặt nạ ngủ này phải nói là tuyệt vời. Chất kem tuy đặc, nhưng khi thoa lên da lại thấm khá nhanh, không hề bị nhờn, cảm thấy rất khô thoáng và không có cảm giác nặng mặt. Sáng ra thức dậy, vỗ nước lạnh lên mặt, phải nói là đúng đã luôn. Cảm giác mịn màng và độ đàn hồi được cải thiện rõ, da đủ ẩm và mặt không bị đổ dầu nhiều trong lúc ngủ, sáng dậy chỉ cần rửa nước là đã có cảm giác rất sạch rồi. Ngoài ra em này còn có tác dụng trắng da. Nói thật thì mình cũng không để ý lắm đến việc da có trắng lên hay không, nhưng qua một quá trình sử dụng tầm 2 tháng thì mình cũng thấy da sáng lên đôi chút (hay là do mình ảo tưởng ta =)) ). Cái này là tùy vào cơ địa của mỗi người thôi. À, mặt nạ ngủ rượu vang này có thể gây kích ứng cho làn da nhạy cảm nhé, phù hợp với mọi loại da, từ da dầu đến da khô.

        Mình mua em này giá 250k/80ml nhé. Bạn có thể tìm mua em này trên các shop mỹ phẩm Hàn Quốc, shop nào cũng có.

      Rating: 4.5/5
      Recommend: Đương nhiên là có rồi, một loại mặt nạ ngủ tốt, giá thành vừa phải không nên bỏ qua
       Repurchase: Có lẽ là không vì mình muốn thử nghiệm nhiều sản phẩm hơn để review cho các cô gái chứ :D

        Cảm ơn các bạn đã theo mình đến tận dòng cuối cùng!
        From Nhi with love  <3

Nếu yêu mến Nhi, hãy nhấn like Facebook và theo dõi Instagram nhé.
Facebook: Nhiworld
Instagram: @bnhii03

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét