Facebook

Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

[REVIEW] I'M FROM Vitamin Tree Water Gel

Hin tào ^^

  Lâu lắm rồi mới vào lại nhà viết bài mới *phủi bụi*. Dạo này Nhi bị mụn đến rầu cả người, bẵng đi một thời gian không sử dụng skincare may mà vẫn không tìm được nguyên nhân gây mụn. Hè SG nóng bức khỏi nói, khỏi tập gym mỡ cũng tự chảy hết, da cũng tiết dầu nhiều hơn. Lại nghĩ do mình không cấp đủ ẩm nên da tiết dầu bí lỗ chân lông gây mụn thế là lại lật đật tìm kiếm sản phẩm cấp nước cho làn da đang cháy khát. Và Nhi đã tìm ra, đó chính là Vitamin Tree Water Gel của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc I'M FROM.



  I'M FROM là một hãng nằm trong tập đoàn Wishtrend. Các anh chị em của I'M FROM gồm có Benton, C20. Ciracle, Chica Y Chico, Mizon, Berrisom, Corsx bla bla (không đếm xuể). Hãng có chưa đến 10 sản phẩm với 3 dòng chính là Honey, Vitamin Tree và mới đây nhất là Volcanic, trong đó nổi tiếng nhất là Vitamin Tree với 2 sản phẩm là Mask và Watergel.

  Vitamin Tree là cây hắc mai biển chứa rất nhiều virtamin A, C, E với hàm lượng vitamin C gấp 5 lần so với kiwi và 30 lần so với cam, ngoài ra còn chứa các chất khoáng vi lượng như canxi, photpho, sắt... Qủa là một loài cây thần kì! Loại cây này được trồng hữu cơ tại làng Byeong Pung, núi Taebaek, Hàn Quốc. Sản phẩm được hứa hẹn sẽ mang lại một làn da bóng khoẻ và tươi sáng.

  Ngoài một số dòng chữ tiếng Anh cơ bản về tên sản phẩm và công dụng, còn lại toàn bộ đều là tiếng Hàn nên bảng thành phần của em ấy ngoài vitamin tree ra thì tất cả đều là một bí ẩn. Hãng cam kêt sản phẩm không có hoá chất gây hại và nguyên liệu sản xuất đảm bảo.

  Chất gel của em ấy như nước vậy, tuy nhiên nó không trong suốt như nước mà hơi đục. chạm vào rất mát, thoa lên da cảm giác rất yomost, thấm khá nhanh và không bết, cảm giác như vừa đắp nước lên da. Mùi hương hoa cỏ dịu nhẹ, thanh tao mang lại cảm giác thư thái.

  Trải nghiệm khi sử dụng em ấy trong hơn 2 tuần khá là hài lòng. Da được cấp đủ ẩm, ít tiết dầu hơn, bằng chứng là khi rửa mặt với nước, lớp mồ hôi trôi đi là da dẻ lại khô thoáng không như trước kia cứ có cảm giác bị dính dầu ra tay rất khó chịu, da khoẻ và mịn. Tuy nhiên một điều đáng buồn là mụn vẫn mọc như thường oà oà, chỉ tại em nó không có tác dụng trị mụn thôi. Đừng mong đợi gì hơn từ em nó bởi đây chỉ là một sản phẩm dưỡng ẩm cơ bản. Nếu bạn chỉ có nhu cầu dưỡng ẩm cơ bản thì em nó khá là tuyệt đấy. Em ấy phù hợp với mọi loại da, nhất là da hỗn hợp thiên dầu.

  Mình mua em ấy chỉ 260k/75gr ở Cherry Shop trong đợt sale, gía bình thường của em nó là 300k. Mỹ phẩm Hàn Quốc đa số mình đều mua ở đây hết.

  Bái bai
  Cảm ơn các bạn đã kiên nhẫn đọc đến cùng ^^

Nếu yêu mến Nhi, hãy nhấn like Facebook và theo dõi Instagram nhé.
Facebook: Nhiworld
Instagram: @bnhii03

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét