Facebook

Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

[REVIEW] Innisfree No Sebum Mineral Powder

Hế lu :x

     Viết hoài về các loại mỹ phẩm dưỡng da cũng nhàm nhở, hôm nay đổi gió tí, mình sẽ viết rì viu về một sản phẩm make-up nhỏ xinh của Innisfree được khá nhiều cô gái yêu thích, đó là phấn phủ No Sebum Mineral Powder.

     Mình rất ít khi trang điểm, chính xác hơn là gần như không trang điểm luôn í. Mình chỉ chú trọng đến dưỡng da thoai và mục tiêu của mình là dưỡng một làn da mịn màng không cần đến foundation =)))) nghe xa vời quá thể :p

     Mình mua em này từ thời Napoleon rồi (lâu quá chả nhớ nổi là lúc nào), số lần sử dụng đếm chưa đầy một bàn tay, chắc mình sẽ phải tạm biệt em một ngày không xa roài. Trước khi cho em ra đi thì mình sẽ mần một bài rì viu ngắn về ẻm.



      Package: Hộp tròn nắp vặn nhỏ xinh màu xanh rất mát mắt, nhìn iu cực, thiết kế thì cũng tinh tế như những sản phẩm khác của Innisfree, bên trong có một miếng bông phấn nhỏ để dặm phấn, ở giữa lớp phấn và bông phấn là một miếng nhựa đục có lỗ nhỏ để có thể dễ dàng dặm một lượng phấn vừa đủ. Dáng nhỏ gọn rất tiện để mang theo bên mình.

       Ingredients: Innisfree là một hãng mỹ phẩm thiên nhiên, cam kết không sử dụng quá nhiều các chất bảo quản độc hại, nên các sản phẩm trang điểm của hãng khá lành tính và an toàn, có thể dùng được cho da nhạy cảm. Em phấn phủ này có chiết xuất từ bạc hà và khoáng chất tự nhiên ở đảo Jeju.

          SILICA, CORN STARCH MODIFIED, DIMETHICONE/VINYL DIMETHICONE CROSSPOLYMER, CAPRYLIC/CAPRICTRIGLYCERIDE, MICA, METHICONE, MINERALSALTS, CAMELLIA SINENSIS LEAF EXTRACT, MENTHA ARVENSIS LEAF EXTRACT, ETHYLHEXYLGLYCERIN, DIMETHICONE, GLYCERYL CAPRYLATE, ETHYLENE/ACRYLIC ACID COPOLYMER, 1,2-HEXANEDIOL, FRAGRANCE  

        Texture: Phấn chất rất mịn, có mùi thơm thoang thoảng, rất dễ chịu, phủ lên mặt khá mịn. Ẻm là phấn không màu, sẽ tự động tiệp vào da nên mặt sẽ không bị trắng phớ ra như hồn ma =))



         Overall: Bạn có để ý tên của loại phấn phủ này có chữ "no sebum" không? ^^ Đúng, nó chính là phấn phủ kiềm dầu nhờ các phân tử hút dầu siêu nhở, rất thích hợp cho các bạn da dầu đặc biệt là trong mùa hè oi ả. Độ kiềm dầu của nó tầm khoảng 3 tiếng, khá ổn, nếu muốn kéo dài độ kiềm dầu của nó thì đơn giản thôi, mang nó theo và dặm lại, chỉ tốn vài giây, gương mặt của bạn lại mịn màng và sáng ngời như lúc đầu ^^

        Mình mua em này giá 110k đợt giảm giá của Innisfree. Hãng sale 30% mỗi tháng cho VVIP nên bạn cứ canh em nó giảm giá là order thôi. À, Hãng đã nâng cấp em này lên thành No Sebum Blur Powder rồi nhé.

        Rating: 4/5
        Recommend: Hoàn hảo cho các bạn da dầu, hỗn hợp thiên dầu nhé
        Repurchase: Không vì mình không thích makeup lắm

P/S: Các bạn luôn nhớ giặt bông phấn hàng tuần để sử dụng nhé.

Thân ái <3



Nếu yêu mến Nhi, hãy nhấn like Facebook và theo dõi Instagram nhé.
Facebook: Nhiworld

Instagram: @bnhii03

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét