Facebook

Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

[REVIEW] Innisfree Green Barley Gommage Peeling

Xin chào

      Trung thu vui vẻ nè <3
      Bây giờ thay đổi nhiều quá, trung thu chẳng còn tiếng trống múa lân rộn ràng khắp các ngõ hẻm nữa, thay vào đó là sự đông đúc ồn ào của xe và khói. Mọi người đổ xô ra đường, hôm qua Như Lan đúng tấp nập luôn, giảm giá bánh trung thu, đông nghẹt người, chen không lọt =))) Mọi người đã ăn bánh trung thu chưa? ^^ Hãy tận hưởng một Tết Trung Thu ấm áp nhé.

     Hôm nay tiết mục review lại được tiếp tục đây. Sản phẩm được lên sàn hôm nay là em tẩy tế bào chết luôn hót hòn họt của Innisfree - Green Barley Gommage Peeling.

      Các sản phẩm dưỡng da của Innisfree hầu hết luôn khá hiệu quả và rất được ưa chuộng. Lúc mới tập tành dưỡng da, sản phẩm đầu tiên mà mình sử dụng chính là Jeju Volcanic Pore TonerSuper Volcanic Pore Clay Mask. Khỏi phải bàn, quá tuyệt vời. Mặt nạ đất sét núi lửa hút nhờn siêu tốt, làm lỗ chân lông thoáng sạch, lại còn làm mờ mụn đầu đen đáng ghét. Không chỉ có tác dụng làm sạch thuần túy, nước hoa hồng Jeju Volcanic Pore Toner còn làm se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả khiến mình bất ngờ luôn, không ngờ chỉ một chai nước hoa hồng thôi lại có thể làm được như vậy. Thế là cuồng Innisfree kể từ đó (giờ đỡ nhiều rồi ạ =)))) )
 
      Không lan man nữa, quay trở lại với nhân vật chính ngày hôm nay, tẩy tế bào chết lúa mạch Innisfree Green Barley Gommage Peeling ạ ^^



       Package: Dạng chai có pump xịt màu xanh lá nhạt, pump có nắp đậy nhìn rất sạch sẽ, lấy dung dịch cũng tiện nữa. Thiết của Innisfree lúc nào cũng bắt mắt, không quá dễ thương, cute mà đẹp một cách tinh tế. Vậy nên khỏi phải bàn nhiều vụ bao bì bên ngoài hen :D

       Ingredients: Được chiết xuất từ lúa mạch xanh trồng ở đảo Jeju, chứa dưỡng chất và protein cao gấp 10 lần cây gạo. Không paraben và hương liệu nhân tạo.



       Texture: Dang sữa lỏng, màu trắng sữa, có mùi thơm nhẹ. Sau khi thoa lên da mặt khô, đợi khoảng 15-30 cho khô đi rồi kì nhẹ, chất gôm sẽ cuốn theo hết bụi bẩn, tế bào chết hư tổn già cỗi bám sâu trong lỗ chân lông và rửa mặt sạch với nước. Xong rồi, sờ lên da đi nào.

      Overall: Em này phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, đặc biệt là da hỗn hợp thiên dầu. Sau khi rửa mặt xong, da mình rất mềm mịn mà không hề bị khô căng, lỗ chân lông thoáng, cảm giác mặt mày nhẹ tênh cứ như là nghìn năm rồi mới rửa mặt =))))) Da sáng lên hẳn nhờ bụi bẩn và tế bào chết đã được dọn dẹp sạch sẽ, tuy nhiên, đó chỉ là hiệu ứng tức thời do da mặt sạch sẽ thôi.

      Mình mua em này giá 270k/100ml nhé.

      Happy Moon Festival!

Cảm ơn các bạn đã theo dõi <3

Nếu yêu mến Nhi, hãy nhấn like Facebook và theo dõi Instagram nhé.
Facebook: Nhiworld
Instagram: @bnhii03

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét