Facebook

Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

[REVIEW] Seatree Art Quick Brightening Cream

Chào các cô gái!
Chào tháng Mười xinh đẹp!

     Tháng Mười chính là tháng mà mình thích nhất trong một năm, bởi lẽ trong tháng đó có sinh nhật của mình (mình sinh ngày 3/10, yep, một Thiên Bình chính hiệu) hơn nữa tháng Mười còn có thời tiết vô cùng dễ chịu, không lạnh, cũng không nóng, man mát, dễ chịu, đặc biệt kiểu thời tiết này dễ ngủ khiến mình càng thích hơn =))) Nói chung tháng Mười tuyệt vời không có gì phải bàn ^^

       Mình định viết bài sớm hơn, vào đúng sinh nhật thì thật tuyệt, tuy vậy, do cái sự lười mà nó kéo dài mãi đến bây giờ :P Hôm nay, sản phẩm mà mình giới thiệu đến các bạn chính là kem dưỡng trắng Quick Brightening Cream của Seatree Art.

       Seatree Art có lẽ là một hãng mỹ phẩm còn khá lạ đối với các cô gái Việt Nam. Đây là một hãng mỹ phẩm khá có tiếng ở Hàn Quốc và rất được ưa chuộng ở Nhật Bản, mà Nhật Bản thì nó khó thôi rồi.Quan điểm của hãng chính là: Mỹ phẩm không chỉ làm đẹp mà còn là một tác phẩm nghệ thuật. Mỗi sản phẩm đều là sự kết tinh giữa chất lượng và nghệ thuật, đẹp từ trong ra ngoài. Các sản phẩm của Seatree Art là kết quả của quá trình nghiên cứu của các giáo sư đến từ Yonsei University - một trong những trường đại học lâu đời và có tiếng nhất Hàn Quốc.



     Package: Ôi chồ ôi, dễ thương đáng yêu siêu cấp vũ trụ =))) Hết chỗ chê, hộp tròn nhỏ xinh, làm từ thiếc không gỉ, tuy nhiên khá khó đóng, cái này phải hơi kiên nhẫn một chút, với những người cẩn thận thì không phải là vấn đề gì quá to tát. Hộp nhỏ 35gr, có vẻ hơi ốm yếu một tí :D

     Ingredients: Chiết xuất từ vỏ cây dâu tằm, nghe lạ nhỉ, mình cũng tò mò, tại sao lại không chiết xuất từ quả dâu tằm mà lại là cây dâu tằm? Hóa ra vỏ của cây dâu tằm cũng có tác dụng dưỡng trắng đấy. Ngoài ra nó còn chưa arbutin - giúp ức chế melanin, vitamin C và vitamin B3 (Niacinamide). Đây là những thành phần mà các loại kem dưỡng trắng nào cũng cần phải có. Đặc biệt nó còn chứa men Galactomyces - một trong những loại men có giá trị nhất và là thành phần chính trong nước thần của SK II. Nó có tác dụng dưỡng trắng, kiểm soát dầu, ngăn ngừa mụn, trị thâm và cải thiện kết cấu da. Nó hỗ trợ tác dụng làm trắng của vitamin C tăng 3,2 lần, làm tăng khả năng chống lão hóa của Niacinamide lên 2 lần. Qủa là thần kỳ phải không?



      Texture: Chất kem màu trắng sữa, khá đặc, nhìn cứ như là kem trộn í =))) Mùi thơm thoang thoảng nhẹ dịu, tuy nhiên có vẻ như hơi giống mùi kem Pond's như nhẹ hơn. Về khả năng thấm khá ổn, không thấm liền mà phải đợi khoảng một phút. Lúc mới thoa lên hơi trắng lên một chút, khoảng 1 tone, nhưng khoảng 10 phút thì sẽ tiệp hẳn vào da.

     Overall: Ya, tuyệt vời, hiệu quả có thể thấy được chỉ trong vòng 2 tuần. Thật ngạc nhiên, trắng thiệt, thật không tin vào mắt mình. Mụn li ti cũng giảm bớt đáng kể luôn, Ai cũng bảo là da trắng lên thấy rõ, nhìn mịn đẹp hẳn. Trời ơi, sướng! Đúng như chức năng của nó, kem dưỡng trắng! Chỉ cần vầy là quá đủ rồi ha.

    Em này có thể làm kem lót trang điểm, có thể dùng cho body (hơi phí =))) ), mà dùng được mặt thì chắc chắn dùng được cho body. Gía mua lẻ là 150k/hũ/35gr. Một set 3 hũ là 350k. Còn hũ bự là 280k/85gr. Có đến 7 thiết kế khác nhau tha hồ lựa chọn.

      Rating: 4.5/5
      Recommend: Qúa chuẩn để dưỡng trắng nha
      Repurchase: Đương nhiên, sẽ hốt fullsize về :3

Thân ái và quyết thắng :3

Nếu yêu mến Nhi, hãy nhấn like Facebook và theo dõi Instagram nhé.
Facebook: Nhiworld
Instagram: @bnhii03

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét