Facebook

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

[REVIEW] Innisfree Rose Clear Skin

Chào các bạn

  Hihihi, nhìn cái tiêu đề kìa, lại Innisfree rồi, chắc thánh cuồng Innisfree là đây =)))) Đây là kết quả của một thời mê đắm hãng mỹ phẩm đến từ đảo Jeju, mà giờ thì đỡ thiệt đỡ rồi ạ.

   Như các bạn đã biết, toner (mà Innisfree gọi với một cái tên khác là Skin) là một trông những bước cơ bản nhất của moojy skincare routine. Nó ở sau bước rửa mặt, trước bước dưỡng để thêm một lần nữa làm sạch gương mặt cũng như tạo điều kiện cho lớp dưỡng phía sau thấm tốt hơn. Có hai loại toner là toner dưỡng và toner làm sạch. Toner dưỡng thì thường sẽ nằm sau bước serum như bộ Green Tea của Innisfree hay bộ dưỡng của Hanyul. Còn loại toner mình review hôm nay là toner làm sạch.

    Riêng cá nhân mình thích toner làm sạch hơn, vì da có thể được làm sạch một cách tối đa hơn trước khi dùng dưỡng. Bụi bẩn, tế bào chết, bã nhờn còn sót lại sẽ được cuốn đi một cách triệt để nhất. Thôi, mình bắt tay vào chủ đề chính nhé, đó là Innisfree Rose Clear Skin.




   Package: Đây là mẫu cũ năm 2014, cá nhân mình thì mình thích mẫu cũ này hơn, nhìn đệp hơn, có nắp vặn bằng thiếc mỏng màu vàng nhìn cũng sang. Dung tích khủng tận 250ml chắc xài đến mồng thất cũng không hết. Bao bì được thiết kế hơi hướng retro nên nhìn hơi bị mê.

  Ingredients: Em nó là rose, được chiết xuất từ hoa hồng được trồng ở đảo Jeju, lên đến 93%, ngoài ra còn có chiết xuất từ lá trà xanh, hoa sơn trà Nhật Bản, quýt Unshiu, hoa lan. Đây là những thành phần chiết xuất thường thấy trong các sản phẩm của Innisfree. Các bạn xem thành phần đầy đủ ở đây nhé.

   Texture: Dạng lỏng, trong suốt, không cồn, mùi thơm thoang thoảng của hoa hồng, theo mình thì mùi này cũng được, không đến nỗi nồng lắm.

   Overall: Sạch, mát rười rượi, giúp da mềm hơn và khi thấm hết thì khá là mịn. Sau khi rửa mặt xong, có thể dùng bông tẩy trang để thấm toner hoặc cho trực tiếp vào tay vỗ lên mặt rồi mát xa thật nhẹ nhàng để giúp tuần hoàn máu, giảm căng thẳng và thấm toner nhé.

   Thường thì toner làm sạch sẽ được thấm vào bồng tẩy trang rồi mới apply lên mặt để giúp xóa sạch bụi bẩn nhé, còn toner dưỡng thì tốt nhất là dùng tay để apply trực tiếp lên mặt. Hãy dùng hơi nòng của bàn tay để giúp toner phát huy tác dụng tối đa nhé.

   Đây là một loại toner làm sạch khá tốt với mức giá phải chăng, tầm hai trăm mấy (mình đãng hậu quá, hay quên mất giá T.T)  giá các shop online hay bán tầm 210 - 240k/250ml nhé

   Rating: 4/5
   Recommend:
   Repurchase: Đang trong công cuộc tìm kiếm loại toner "true love" =)))

Cảm ơn các các bạn đã kiên nhẫn đến tận dòng này
Bái bai.

Nếu yêu mến Nhi, hãy nhấn like Facebook và theo dõi Instagram nhé.
Facebook: Nhiworld
Instagram: @bnhii03

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét