Facebook

Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

[REVIEW] The Body Shop Wild Rose Hand Cream SPF15

Chào ngày mới ^^

      Đối với những cô gái như chúng ta, ai cũng muốn sở hữu một đôi tay mềm mại và trẻ trung hết. Người ta bảo nhìn tay nhìn cổ để đoán tuổi phụ nữ mà. Vậy nên, chăm sóc đôi tay cũng là một phần quan trọng để đánh lừa tuổi tác =)) Một đôi tay mềm mại, thon thả chắc chắc sẽ khiến cánh mày dzâu không thể cưỡng lại để có được bàn tay đó (nghe hùng hồn quá ha). Mình sẽ giới thiện đến các bạn một trong những em kem tay mà mình đang sử dụng The Body Shop Wild Rose Hand Cream SPF15. 

        Thông thường thì mình hay dùng lotion để bôi luôn cho tay, nhưng mình phát hiện ra, như vậy hoàn toàn sai lầm. Vì trong lotion có một số chất không an toàn khi lỡ cho vào miệng (ví dụ như bốc bánh ăn chả hạn :D), còn trong kem tay thì khác, các thành phần sẽ lành tính hơn nhiều. Nên từ độ đó, mình đã đón về đến mấy em kem tay. Tính ra cũng hay, mỗi em mỗi mùi, ngoài mùi lotion ra, ngửi thêm được mấy mùi thơm êm ái này càng thấy mê nên mình mới lựa về mấy loại để thay đổi, hề hề.



       Package: Bé em dạng tuýp bằng thiếc và bị mình quăng quật đến méo mó đến như này đây ^^. Thiết kế nhìn ok, đệp, nhìn hơi bị sang chảnh (nhưng mà méo thì hết chảnh roài). Cá nhân mình thì mình không thích dạng thiếc, khó xài hết một cách triệt để =))) chả lẽ lại cắt ra rồi vét. Thêm nữa, lúc mình mở ra, chưa kịp bóp, thế là ẻm cứ tràn ra một ít, nhiều lúc không xài chỉ mở ra ngó, lại lòi ra một tí, lại phải xài, haizz

       Texture: Chất kem màu hồng nhàn nhạt, khá đặc, mau thấm, nhưng cái mùi thì không giống hoa hồng lắm, chắc hồng hoang dại thì hơi khác mùi nhỉ :p có vẻ thoang thoảng mùi bạc hà. Thơm kiểu sảng khoái, kiểu này không phải gu của mình.



       Ingredients: Chiết xuất từ tinh dầu nụ tầm xuân, tinh dầu quả hạch Brazil, mật ong, tinh dầu hoa hồng, thành phần đầy đủ dài dằng dặc:
                 Aqua (Solvent/Diluent), Ethylhexyl Methoxycinnamate (Sunscreen), Octyl Salicylate (Sunscreen), Butylene Glycol (Humectant), Butyl Methoxydibenzoylmethane (Sunscreen), Ethyl Trisiloxane (Skin-Conditioning Agent), Hydrogenated Ethylhexyl Olivate (Skin Conditioning Agent), Cetearyl Alcohol (Emulsifier), Parfum (Fragrance), Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer (Stabiliser/Viscosity Modifier), Benzyl Alcohol (Preservative), Methyl Gluceth-20 (Viscosity Modifier), Phenoxyethanol (Preservative), Ceteareth-20 (Emulsifier), Tocopheryl Acetate (Antioxidant), Butyrospermum Parkii (Skin-Conditioning Agent/Emollient), Glycine Soja Oil (Emollient/Skin Conditioner), Rosa Damascena Flower Water (Skin Condtioning Agent), Bertholletia Excelsa Seed Oil (Emollient), Sodium Hydroxide (pH Adjuster), Caprylhydroxamic Acid (Chelating Agent), Rosa Canina Fruit Oil (Skin-Conditioning Agent), Tetrasodium Glutamate Diacetate (Chelating Agent), Citronellol (Fragrance Ingredient), Methylpropanediol (Solvent), Geraniol (Fragrance Ingredient), Hydrogenated Olive Oil Unsaponifiables (Skin Conditioning Agent), Hexyl Cinnamal (Fragrance Ingredient), Benzyl Salicylate (Fragrance Ingredient), Potassium Sorbate (Preservative), Citric Acid (pH Adjuster), Ascorbic Acid (Antioxidant), Caramel (Colour), CI 17200 (Colour), CI 15985 (Colour). 
    
       Overall: Về em này, chỉ thích hợp để dưỡng cho những đôi tay sinh ra vốn đã mềm mịn, thỉnh thoảng tróc da, còn kiểu mà khô tróc nặng nặng một tí thì phải tìm đến em khác nặng đô hơn :v Thỉnh thoảng độ ẩm thấp hay giặt đồ thì tay mình hay bị khô tróc, bôi bao nhiều cũng chỉ đỡ có chút xíu, vẫn tróc như thường. Lúc này thì phải tìm em khác thôi. Còn bình thường bôi khi đi ngủ thì ổn, mịn màng và mềm, khá thích đó.
        Em nhỏ có spf 15, thích hợp bôi ban ngày, ôi chao, mình lại toàn bôi ban đêm mới đau chứ.

      Mình mua ở showroom của The Body Shop nhe, giá lúc đó thì mình quên mất tiêu rồi. Nhưng bây giờ thì là 219k/30ml, khá là chát.


      Rating: 3.5/5
      Repurchase: Không
      Recommend: Không thuộc diện ngon bổ rẻ.

From Nhi with love <3

Nếu yêu mến Nhi, hãy nhấn like Facebook và theo dõi Instagram nhé.
Facebook: Nhiworld
Instagram: @bnhii03

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét