Facebook

Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

[REVIEW] Bộ Dầu Gội và Dầu Xả Nature's Gate Pomegranate Sunflower

      Chào các bạn,
      Bạn có quan tâm đến mái tóc của mình không? Đặc biệt là khi bạn tạo nhiều kiểu tóc cho mình như uốn duỗi nhuộm với tần suất dày đặc khiến mái tóc hư tổn. Hôm nay mình sẽ có một bài review ngăn ngắn về bộ sản phẩm dầu gội và dầu xả của Nature's Gate nhé.

        Tóc của mình là tóc nhuộm, về cơ bản thì vẫn giữ tình trạng khá ổn, không khô xơ. Kể từ lúc nhuộm tóc, mình bắt đầu chú ý đến những loại dầu gội dành cho tóc nhuộm với mục đích để giữ màu lâu hơn và góp phần nuôi dưỡng tóc tốt hơn. Mình cũng đã thử qua vài sản phẩm dành cho tóc nhuộm và hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn bộ gội xả Nature's Gate Pomegranate Sunflower.

         Package: Nhìn ú nu, hơi bị thích, mình là mình thích cái gì nó tròn tròn mập mập =)) Dầu gội nắp trắng và dầu xả nắp xanh, nhiều lúc mình không để ý cứ bị nhầm miết :D



         Ưu điểm: Dung tích khủng với 532ml mỗi chai, xài tẹt ga khoảng 6-7 tháng với tần suất gội 3 lần/tuần. Các bạn cũng nên chú ý đến việc gội đầu với khoảng cách phù hợp nhé, không nên gội liên tục hàng ngày hoặc để 3-4 ngày mới gội, thời điểm tốt nhất là gội cách ngày. Sản phẩm được giới thiệu là sulfat free, parabens free thân thiện với môi trường. 

          Dầu gội tạo khá ít bọt với gel màu khá trong nên bạn chú ý cho một lượng phù hợp, tuy vậy xả khá nhanh sạch. Với dầu xả, nó khá đặc, và bạn nên thoa dầu xả cách chân tóc khoảng 5cm là tốt nhất. Vì nó đặc nên xài rất lâu hao, dù dầu gội gần hết nhưng xả vẫn còn đến nửa chai ^^

           Đây là bộ sản phầm khá ổn. Nó giúp tóc giữ màu lâu, nuôi dưỡng và cho mình một mái tóc mượt mà khiến con bạn ghen tỵ =)) Nó còn khiến tình trạng rụng tóc của mình bớt đi phần nào. Nguyên một bộ Nature's Gate mình mua ở Tiki với giá 350k/bộ còn được tặng kèm lịch Tết siêu cute nữa (mình mua hồi tháng 1). Nghe nói Nature's Gate cũng được bán Maximark thì phải.

           Nhược điểm: Dầu gội hơi ít bọt một chút ^^

Rating: 4.5/5
Repurchase: Mình tính đổi sang Mise En Scene
Recommend: Đương nhiên roài

              Cảm ơn các bạn đã theo dõi <3

Nếu yêu mến Nhi, hãy nhấn like Facebook và theo dõi Instagram nhé.
Facebook: Nhiworld
Instagram: @bnhii03

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét