Facebook

Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

[REVIEW] Biore UV Aqua Rich Whitening Cream SPF 50/ PA+++

 Hế lu

  Lâu ngày không gặp! Sản phẩm mới đến đây rồi. Nhắc tới thì cam đoan ai cũng biết hãng này, cực kì bình dân luôn, tada, chính là Biore. Nhắc tới Biore thì các bạn nghĩ ngay đến gì? Chính là kem chống nắng phải không nà, vô cùng đa dạng dành cho da dầu da khô da nhạy cảm, còn tích hợp cả làm trắng, dưỡng ẩm, săn da tè le hột me =))

   Mấy nay SG nắng nóng như thiêu như đốt, có bao nhiêu mỡ chảy hết cả ra :(( Đi học lại toàn ngồi gần cái cửa sổ đầy nắng và gió :(( Buồn. Vậy nên càng không thể lười, phải ngụy trang đủ lớp, và kem chống nắng hoàn toàn không thể nào thiếu được. Hãy thử làm bạn với em Biore UV  Aqua Rich Whitening Cream nhé



   Tuýp mình mua đây vừa chống nắng lại còn có cả tính năng làm trắng và dưỡng ẩm nữa. Chắc vì có công dụng làm trắng nên tuýp nó màu trắng =)) Chắc cho dễ nhận biết đó mà,. Tuýp bé xinh, dung tích 33g thon dài dziên dáng thể hiện rõ tên sản phẩm và chỉ số SPF, đơn giản mà tinh tế.

   Em này được chiết xuất từ cúc La Mã và tinh chất tổng hợp từ trái cây, không chứa paraben, Zinc Oxide (thành phần không thể thiếu trong kcn) chiếm vị trí số 3. Nhìn sơ bảng thành phần khá lành tính và có đầy đủ những thứ để chống nắng (đương nhiên =))) kcn mà lị) và dưỡng trắng. Các bạn xem đầy đủ thành phần của em nó tại đây nhé.

   Chất kem của ẻm khá đặc, khi thoa lên da sẽ tạo một lớp màng mỏng như nước bảo vệ da, ngăn cách da mặt và ánh nắng mặt trời, đặc biệt không hề gây hiện tượng trắng bệch da như một số loại kcn vật lí hiện nay.

   Em này có thể dùng được cho da nhạy cảm vì Zinc Oxide an toàn hơn Titanium Dioxide. Mình luôn khuyến khích các bạn sử dụng kcn vật lí vì nó tốt hơn cho da nhạy cảm và da em bé so với kcn hóa học. Tuy nhiên em này có một nhược điểm nho nhỏ đó là gây bóng nhờn. Bình thương thì không sao, chứ mà đổ mồ hôi quá nhiều thì ôi thôi nhờn ơi là nhờn, cảm giác như màng bảo vệ đó chảy hết cả ra rồi. Nhưng thỉnh thoảng lao lực quá độ thì mới vậy thôi chứ bình thường thì vẫn ở mức chấp nhận được.

   Phải nói đây là một sản phẩm quá rẻ mà không tầm thường tí nào. Gía mình mua chỉ 85k/33g tại BigC đợt giảm giá, siêu tiết kiệm luôn. hợp túi tiền với các bạn sinh viên như mình. Nếu hết thì đương nhiên mình sẽ không ngần ngại bay ra BigC và rước về thêm một bé nữa.

  Ngoài kcn, sớm đã nghe tiếng Biore về nước tẩy trang, hẹn một ngày ta gặp nhaooo =))

  Rating: 4/5
  Recommend: Có chớ

Cảm ơn các bạn đã theo dõi nhé

Nếu yêu mến Nhi, hãy nhấn like Facebook và theo dõi Instagram nhé.
Facebook: Nhiworld
Instagram: @bnhii03
Love you all <3

 

1 nhận xét: