Facebook

Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

[REVIEW] The Body Shop Honeymania Body Butter

          Xin chào!

          Đối với bản thân mình, chăm sóc body là một phần rất quan trọng trong việc dưỡng da. Mình chú trọng chăm sóc body nhiều hơn cả da mặt. Nhớ hồi mới tập tành dưỡng da, khoảng cấp 3, mình luôn chăm chăm dưỡng body, đặc biệt là hai cánh tay, còn dưỡng da mặt chỉ có mỗi sữa rửa mặt. Phần da của body chiếm diện tích lớn trên cơ thể, chăm sóc nó cũng nhọc công không kém gì da mặt, đi biển lúc nào cũng chỉ chăm chăm đến da tay da chân, cơ bản là vì sợ đen. Ví dụ như cùng không thoa kem chống nắng thì da cơ thể sẽ dễ đen hơn da mặt. Vậy nên phải chăm sóc body thôiiii.
            
            Mình từng xài qua một vài loại dưỡng thể như lotion và serum dưỡng thể của Nivea, Vaseline, Yves Rocher và khi đến với em TBS Honeymania Body Butter này, mình đã đem lòng yêu em nó luôn và trung thành đến bây giờ.
   

              Khi mang em nó về dinh cũng là cả một câu chuyện của sự dụ dỗ. Mình rất dễ bị cám dỗ, đặc biệt là với mỹ phẩm. Lon ton đến cửa hàng TBS ở Parkson với mục đích chỉ để mua dầu gội, thế mà sau khi bước ra lại lỉnh kỉnh đồ, nào là trọn bộ gội xả (may chưa mua kem ủ, vì tóc vẫn đẹp chán, phù), nào là Strawberry body lotion và tất nhiên cả em Honeymania Body Butter. Nhân viên tư vấn bảo loại này hàng vừa về, hot lắm, rất được yêu thích bla bla, khiến mình cầm lòng không đặng trong khi ở nhà dưỡng thể còn dư hai chai ú ụ Nivea và Yves Rocher chưa đụng đến.



             Package: Màu vàng mật ong quyến dzũ =)) Dạng hộp nắp vặn phổ biến của The Body Shop, và giống như hũ bơ =)) còn chú thích là không được ăn nữa chứ =))

             Texture: Nhưng, cũng nhờ lần bị cám dỗ đó mà mình đã tìm ra em ấy, Honeymania! Phải công nhận ẻm có mùi thơm thật quyến rũ và dịu ngọt, nhẹ nhàng và tinh tế, mùi mật ong thoang thoàng. Chất bơ đặc, thích hợp dùng mùa đông nhưng mà kệ, SG làm gì có đông, nhưng xài tuốt ^^
              Overall: Nó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, đó là dưỡng ẩm, da mình luôn mịn mượt, thậm chí ai sờ vào cũng bảo sao da mịn thế (hí hí, sướng), da cũng sáng lên đôi chút (cái này chắc do xài lâu). Mình mê em ấy một phần cũng là vì mùi hương mật ong ngọt ngào đó.




               Đến nay mình đã xài đến hộp thứ hai rồi và đương nhiên không có ý định từ bỏ nó mặc dù TBS vẫn luôn cho ra nhiều dòng body butter khác với mùi thơm cũng ok nhưng với mình thì em ấy vẫn luôn là số một (tính đến thời điểm hiện tại =)))) )
                
               Để mua sản phẩm này, bạn có thể ra showroom của TBS hoặc mua ở một số shop online với giá cả thấp hơn đôi chút. Hình như đồng dollar tăng giá nên giá sp cũng tăng thì phải (mình cũng không rõ), lúc mình mua hồi tháng 1 là 499k ở showroom, bây giờ đã lên 619k rồi  T.T

              Rating: 5/5
              Repurchase: Đương nhiên
              Recommend: Muôn lần CÓ ^^
              
              Mong các bạn ủng hộ và theo dõi các review sau của mình nhé!
                 Thân ái,
               
Nếu yêu mến Nhi, hãy nhấn like Facebook và theo dõi Instagram nhé.
Facebook: Nhiworld
Instagram: @bnhii03

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét